Luxury LA110415 tặng muối khoáng ngâm chân biển chết Crevil Foot Badesalz 600g

Mua máy hút ẩm Olmas tặng đồng hồ đo nhiệt độ, độ ẩm Felix FM 5098

Tặng bột soda tẩy rửa đa năng Heitmann Reine 500g khi mua máy hút mùi, nồi chiên, bếp từ Zemmer

Vai trò của bao bì đóng gói sản phẩm trong kinh doanh

Bao bì đóng gói giúp chứa đựng và gia cố sản phẩm

Mục đích từ thuở sơ khai và cơ bản nhất của việc đóng gói, bao bì là chứa đựng sản phẩm, phục vụ cho các công đoạn vận chuyển, lưu kho, bảo quản và trưng bày. Theo đó mỗi sản phẩm thường được bao bì đóng gói theo các hình thức phù hợp khác nhau. Sản phẩm cứng thường được đóng gói trong các hộp giấy, túi giấy. Sản phẩm lớn thường được đóng gói túi lơn, hộp lớn…

Hình 8.1 Đóng gói, bao bì tuỳ thuộc vào sản phẩm và kích thước của nó

=>Tham khảo các thông tin liên quan tại đây<=

Bao bì đóng gói giúp bảo vệ sản phẩm

Việc đóng gói, bao bì giúp bảo vệ sản phẩm khỏi hư hỏng, biến dạng, bị rút tỉa bởi kẻ gian hoặc giảm chất lượng do những tác động của ngoại cảnh và môi trường như: không khí, độ ẩm, ánh sáng…

Chính vì lý do này mà ngày càng nhiều bao bì đóng gói được nghiên cứu và phát minh ra nhằm phục vụ cầu cầu sử dụng.

Bao bì đóng gói giúp cung cấp thông tin sản phẩm cho người tiêu dùng

Cung cấp thông tin về sản phẩm trên tem, nhãn hoặc bao bì là yêu cầu mang tính pháp lý, nhằm giúp người tiêu dùng rõ hơn về thông tin sản phẩm trước khi có quyết định mua hàng

Những thông tin thường được in trên bao bì: thành phần, thông số, thông tin nhà sản xuất, hạn dùng, hướng dẫn sử dụng…

Hình 8.2 Các thông tin tiêu dùng được in trực tiếp trên bao bì

Bao bì đóng gói giúp định vị sản phẩm

Bản thân trong mỗi chúng ta đều bị thuyết phục bởi vẻ bề ngoài rất nhiều. Hành vi của người tiêu dùng cũng không nằm ngoài hiệu ứng này.

Sản phẩm đắt tiền sẽ mất đi giá trị nếu đóng gói tạm bợ, rẻ tiền. Bạn cũng khó bán được hàng nếu sản phẩm bình thường nhưng đóng gói lại quá xa xỉ. Như vậy chất liệu, thiết kế và giá trị của bao bì sẽ nói cho khách hàng biết sản phẩm của bạn ở phân khúc nào.

Hình 8.3 Đóng gói bao bì sẽ giúp khách hàng nhận biết sản phẩm ở phân khúc nào

Bao bì đóng gói là công cụ marketing, hỗ trợ bán hàng

Ngày nay nghiên cứu, thiết kế bao bì là yếu tố sống còn trong chiến lược phát triển sản phẩm của đại đa số doanh nghiệp. Bao bì được xem như một phần không thể tách rời của sản phẩm.

Bao bì chính là công cụ tiếp thị cực kỳ hiệu quả, bởi các thiết kế tạo ra sự tiện lợi và mang lại hiệu quả bán hàng cao.

Hình 8.4 Bao bì chính là công cụ tiếp thị hiệu quả nhất trong công cuộc bán hàng

Bao bì đóng gói quyết định tới nhận diện thương hiệu

Đóng gói bao bì sản phẩm với thiết kế sáng tạo, màu sắc độc đáo, nổi bật và phù hợp với các ấn phẩm nhận diện thương hiệu sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng ấn tượng, liên tưởng và ghi nhớ sản phẩm, doanh nghiệp và thương hiệu hơn.

=>Tầm quan trọng của bảo hộ lao động trong kinh doanh<=

 

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0905 562 237 để được chuyên viên tư vấn kỹ hơn về sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐỒNG PHÁT HẢI

Địa chỉ: 336 Hai Bà Trưng, P. Lê Hồng Phong, Tp. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi

Điện thoại: 0905 562 237

Email: info@dph.vn 

Website: dph.vn 

Mã số thuế: 4300801833

Tin liên quan